Cam kết bảo hành của công ty Linh Quang

CAM KẾT BẢO HÀNH

(Số QĐ0113 ngày 01/01/2016)

“Quý khách vui lòng đọc kỹ những quy định về chính sách bảo hành sau đây của công ty TNHH công nghệ Linh Quang trước khi quyết định mua sản phẩm”

I. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. “BẢO HÀNH” được hiểu là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm của công ty phân phối trong thời gian quy định.
  2. Các sản phẩm đảm bảo điều kiện được bảo hành tại công ty.
  3. Công ty chỉ bảo hành tận nơi trong trường hợp có thỏa thuận riêng bằng phiếu dịch vụ hay hợp đồng cụ thể.

II. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Linh Quang bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (độ sáng của đèn, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn)
  2. Các phần phụ kiện được cung cấp kèm theo.
  3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên tem bảo hành của sản phẩm, …).
  4. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
  5. Nhãn mác, số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi,…).
  6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, sét đánh, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
  7. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
  8. Không bảo hành pin của các thiết bị, hoặc có quy định riêng trên phiếu bảo hành kèm theo.

   B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Đối với các thiết bị được bảo hành theo quy chuẩn của nhà sản xuất:
  2. a) Mua trong 1 tuần được đổi mới.
  3. b) Mua trong 1 tháng được bảo hành nhanh.
  4. c) Mua ngoài 1 tháng chờ hàng sửa chữa bảo hành.
  5. d) Sửa chữa hoặc thay thế phần linh kiện hỏng miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.
  6. e) Không bảo hành lại từ đầu khi sửa chữa hay thay thế sản phẩm tương đương, chỉ tiếp tục bảo hành trong khoảng thời gian còn lại của thời hạn bảo hành.
  7. Đối với các linh kiện hư hỏng không sửa chữa được và không có linh kiện giống hệt để thay thế thì công ty chúng tôi có trách nhiệm:
  8. a) Thay thế bằng linh kiện hoặc thiết bị tương đương hoặc cao hơn, khi đó khách hàng có thể được hoàn tiền hoặc bù thêm tiền dựa trên chênh lệch về giá cả và tính năng tại thời điểm hiện hành(khấu hao thời gian sử dụng).
  9. b) Nếu khách hàng không chấp nhận thay thế sản phẩm, linh kiện tương đương, công ty sẽ hoàn tiền phần thiết bị, linh kiện bị hỏng theo giá trị hiện hành của thiết bị, linh kiện đó.
  10. c) Đối với các thiết bị cần phải gửi về hãng để sửa chữa, thời gian bảo hành có thể kéo dài đến 5 tuần, chúng tôi sẽ cho khách hành mượn tạm thiết bị để sử dụng trong thời gian chờ đợi ngoại trừ các thiết bị “ đặc chủng”.

   C. HỖ TRỢ ĐỐI VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Trong các trường hợp  thiết bị hoặc các phần của thiết bị không thuộc quy định được bảo hành miễn phí thì tùy vào theo lỗi hỏng hóc thực tế có thể sửa chữa được thì Linh Quang sẽ hỗ trợ quý khách theo tinh thần thiện chí, hợp tác, tiền công sửa chữa miễn phí, khách hàng chỉ phải trả chi phí vật tư thay thế ( nếu có).

Nha Trang, ngày 01 tháng 01 năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

AI Chatbot Avatar